Tại sao đào tạo việc sử dụng tính toán qua hình ảnh hạt bàn tính là tinh thần số học?

Tại sao đào tạo việc sử dụng tính toán qua hình ảnh hạt bàn tính là tinh thần số học?

Ngày đăng: 26/04/2011 - 1229 lượt xem

Với giáo viên họ hiểu rằng làm việc với trẻ nhỏ để chúng nắm được các khái niệm về số lượng và giá trị là điều không hề dễ dàng.

Đối với trẻ nhỏ để hiểu các khái niệm về toán học khi chỉ trình bày dưới hình thức trừu tượng sẽ phải trải qua một quá trình lâu dài. Học sử dụng, tính toán bằng bàn tính là sử dụng các đối tượng cụ thể như hạt bàn tính liên quan đến giá trị con số. Học làm thế nào để tính nhẩm cũng không kém phần quan trọng, vì nó có hiệu quả sẽ tập những phần chưa được khai thác của não và do đó thúc đẩy sự thông minh nói chung.

Việc thực hành của số học tâm thần sẽ làm tăng sức mạnh trí tưởng tượng và trí nhớ. Theo một nghiên cứu khoa học, một đứa trẻ thiếu khả năng hình dung tưởng tượng có thể thấy một sự suy giảm mạnh về khả năng hình dung kể cả khi đang ở tuổi 20. Mặt khác, một con người được luyện tập óc tư duy tưởng tượng ở tuổi 12 sẽ tiếp tục có khả năng tư duy tưởng tượng tốt thậm chí khi đạt đến 70 tuổi. 

Tin tức liên quan